Friday, December 2, 2011

Nakalimutan Kong Babae Pala si Cinderella

Nangarap lang naman ako tulad ng iba…na darating din ang aking prinsipe at isasayaw ako ng walang kapaguran hanggang sa pagpatak alas dose ng hating gabi, at sa huli ay ibibigay niya ang halik na gigising sa aking matagal na pagkakahimbing. Katulad ng lahat naniwala ako na darating siya…
Ni minsan ay hindi ko naisip na sa katauhan ko pala ay ang isang prinsipe na naligaw at nagaakala na may darating pang isang prinsipe upang siya’y sagipin…
Lumipas ang panahon at natutunan ko na dalawa lang ang mundong ating ginagalawan. Isang kasinungalingan at isang ilusyon…mga mundong tayo mismo ang may gawa. Sapagkat ayaw nating tanggapin ang katotohanang walang ligayang hated ang realidad, at tanging sa binalangkas na mundong ito lang natin matatagpuan an gating prinsipe.

-Nakalimutan Kong Babae Pala si Cinderella
gb!

No comments:

Post a Comment